Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Công ty xây dựng nhà phố

Công ty TNHH Xây Dựng Hoàng Mai - chúng tôi là nhà thầu xây dựng uy tín, chuyên thiết kế, thi công và sửa chữa các công trình dân dụng, nhà phố, biệt thự, khách sạn, karaoke, nhà hàng, nhà xưởng…tại khu vực:

Tuy nhiên không phải công ty nào cũng làm hài lòng tất cả khách hàng, có những công ty nhà thầu vì lợi nhuận mà bỏ quên đi những lợi ích của khách hàng, đã có không ít những nhà thầu ăn chặn tiền, ăn bớt ăn xén vật tư, bàn giao công trình không đúng tiến độ thi công  ...còn có trường hợp những nhà thầu còn xảy ra xô xát với khách hàng. Những vấn đề này vô tình làm ảnh hưởng đến rất nhiều các Công ty thiết kế xây dựng khác.Công ty thiết kế xây dựng Thanh Niên chúng tôi với sứ mệnh luôn luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hang,và những ngôi nhà sang trọng, chất lượng bền  đẹp với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi luôn đặt chữ Tâm và quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Điều này đã được minh chứng qua rất nhiều những ngôi nhà,chúng tôi đã từng thi công, trên địa bàn tp HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước.

Những khách hàng khó tính nhất cũng đã đặt niềm tin tuyệt đối vào Công ty thiết kế xây dựng Thanh Niên chúng tôi cùng với dịch vụ xây dựng nhà dân dụng, hay sửa chữa nhà của Công ty thiết kế xây dựng Thanh Niên. Điều đó là động lực giúp Công ty thiết kế xây dựng Thanh Niên chúng tôi phat triển thêm, các dịch vụ trong ngành xây dựng dân dụng, xây nhà hay sửa nhà đang được chúng tôi phát triển rất nhiều mong ngày càng chiếm được tình cảm của các quý khách hàng.

và các quân khác trong khu vực Tp. Hồ Chí Minh…
Với đội ngũ kỹ sư + kiến trúc sư có năng lực cao, đội ngũ công nhân lành nghề, luôn sẵn sàng tư vấn thiết kế xây dựng cho quý gia chủ một cách tâm huyết nhất.

Các lĩnh vực hoạt động của Công ty xây dựng Hoàng Mai:

 Tư vấn thiết kế xây dựng
Thi công xây dựng dân dụng ( xây dựng phần thô, xây dựng trọn gói…)
Sửa chữa, gia cố các công trình dân dụng
Phương châm và định hướng phát triển:

Công ty xây dựng Hoàng Mai chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Mọi yêu cầu của quý gia chủ luôn được chúng tôi tìm hiểu và đáp ứng một cách kỹ càng nhất.

Chúng tôi tập trung vào lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng các công trình dân dụng, xây dựng nhà phố, biệt thự, khách sạn…. các công trình cần đòi hỏi một công ty xây dựng uy tín có đội ngũ kỹ sư giỏi và thợ xây dựng lành nghề để thiết kế và thi công.

Chúng tôi luôn tìm tòi và sáng tạo, luôn biết cập nhật phương pháp thi công và máy móc hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về thiết kế xây dựng, xây dựng trọn gói hơn của quý gia chủ.

Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng làm hài lòng quý gia chủ bằng việc: tư vấn thiết kế miễn phí, sẵn sàng tư vấn qua hotline, cung cấp các mẫu nhà hiện đại và đẹp theo xu hướng các năm tới quý gia chủ…

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét