Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Công ty xây dựng quận Thủ Đức

Xây dựng Hoàng Mai tự hào là nhà thầu uy tín, là điểm tựa vững chắc cho các bạn gửi gắm niềm tin.

Xây dựng Hoàng Mai - công ty xây dựng quận Thủ Đức, Gò Vấp, Q.12, Q.Tân Bình… được thành lập được hơn 10 năm nay, với kinh nghiệm thi công nhiều mẫu nhà phố cổ điển, mẫu nhà phố đẹp, biệt thự, khách sạn, với các dịch vụ xây nhà trọn gói, xây nhà giá rẻ, xây nhà phần thô… Chúng tôi tự tin đáp lại sự tin cậy của các bạn.
bởi lẽ đây được xem là một trong những Công ty thiết kế xây dựng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều năm ra đời, hình thành và phát triển đã để lại trên thị trường xây dựng rất nhiều ngôi nhà, nhà hàng biệt thự chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và phong thủy. Nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng, để trở thành một trong những Công ty thiết kế xây dựng chuyên nghiệp chúng tôi đã phải vô cùng gắt gao trong quá trình tuyển dụng nhân viên, vì thế chúng tôi có thể tự tin nói rằng đội ngũ nhân viên của chúng tôi hoàn toàn chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm nghề lâu năm, tinh thần làm việc hăng say và sáng tạo.

Khi đến với Công ty thiết kế xây dựng chúng tôi các bạn sẽ được hưởng các quyền lợi sau đây: 

Công ty thiết kế xây dựng Chúng tôi sẽ có bảng báo giá rõ ràng từng hạng mục cho bạn dễ dàng lựa chọn mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình.
Cam kết tiến hành thì công nhanh, đúng kĩ thuật và nghiệm thu đúng tiến độ.
Có một đội ngũ chuyên viên tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7.
Hợp đồng thỏa thuận của hai bên sẽ rõ ràng từng chi tiết và thực hiện đúng như những gì ghi trong hợp đồng, nếu thực hiện sai chúng tôi sẽ bồi thường hợp đồng.
Cam kết sẽ đảm bảo an toàn lao động cho người và tài sản.
Tiến hành thi công đảm bảo an toàn vệ sinh công trình luôn sạch sẽ.
Nếu có phát sinh chi phí chúng tôi sẽ báo với khách hàng và có ghi chú rõ ràng.

Là công ty xây dựng tại thủ đức, chúng tôi luôn thực hiện phương châm uy tín và chữ Tâm lên hàng đầu, luôn đảm bảo tiến độ, chúng tôi đã và đang là lựa chọn của rất nhiều người.

Một vài dự án chúng tôi đã thi công gần đây:

2016 11 14 23 12 48 Công ty xây dựng quận Thủ Đức, Gò Vấp, Q.12...
mẫu nhà phố cổ điển, mẫu nhà phố đẹp, mẫu nhà đẹp, nhà phố kiến trúc pháp
2016 11 17 23 03 041 Công ty xây dựng quận Thủ Đức, Gò Vấp, Q.12...
mẫu nhà phố cổ điển, mẫu nhà phố đẹp, mẫu biệt thự đẹp, mẫu nhà đẹp
1 Công ty xây dựng quận Thủ Đức, Gò Vấp, Q.12...
Mẫu nhà phố đẹp, mẫu nhà phố cổ điển, mẫu nhà ngang 8m
11 Công ty xây dựng quận Thủ Đức, Gò Vấp, Q.12...
Mẫu nhà phố đẹp, mẫu nhà phố cổ điển, mẫu nhà phố 3 tầng
Chúng tôi chuyên nhận thầu xây nhà trọn gói, xây nhà giá rẻ, xây nhà phần thô, nhân công với đơn giá thấp nhưng chất lượng luôn đảm bảo theo đúng TCVN.

Đơn giá xây  nhà trọn gói: Từ 4.200.000đ – 4.500.000đ

Đơn giá xây nhà phần thô: Từ 2.800.000đ – 3.000.000đ

Đơn giá nhân công: Từ 1.050.000đ – 1.250.000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét